Công viên nước Huế

Công viên nước Biên Hoà
February 18, 2020
công viên nước bỏ hoang
February 18, 2020

Công viên nước ở Huế có điều gì đặc biệt?

Khu du lịch Hồ Thủy Tiên được đầu tư xây dựng trong giai đoạn 2000-2006 nhưng hoạt động không hiệu quả. Do đó, công viên ở nước Huế này đã chính thức đóng cửa để nghiên cứu lập dự án mới vào năm 2011. Nếu có nhu cầu muốn bơi lội trong chuyến du lịch Huế, bạn có thể đến các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đây. Bởi công viên Hồ Thủy Tiên đã xuống cấp trầm trọng nên các hoạt động vui chơi đều không an toàn. 

Công viên nước Huế

Công viên nước Huế có điều gì đặc biệt?

Công viên nước Hồ Thủy Tiên tọa lạc trên ngọn đồi Thiên An, cách thành phố Huế khoảng 10 km. Khu vui chơi này được đầu tư nhiều hạng mục như thuỷ cung, hệ sinh thái, khu nhạc nước… Đồng thời, công viên có khung cảnh rất ghê rợn và hoạt động không hiệu quả nên đã bị bỏ hoang từ năm 2011. Tuy nhiên đây vẫn là địa điểm check in kỳ bí của nhiều du khách trong cũng như ngoài nước. 

Khi đến công viên nước Hồ Thủy Tiên ở huế, du khách không nên tham gia trò chơi hay bơi lội. Bởi hệ thống vui chơi tại đây đã xuống cấp khá trầm trọng, không đảm bảo an toàn cho du khách. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác thư giãn dưới nước bạn có thể lựa chọn hồ bơi trong các khách sạn, homestay. Như vậy sẽ đảm bảo được độ sạch sẽ và an toàn nhất. 

Kinh nghiệm đi bơi bạn cần nắm vững

Trước khi xuống hồ bơi bạn nên thực hiện các động tác khởi động, làm ấm cơ thể khoảng 10 – 15 phút. Điều này sẽ giúp chúng ta tránh tình trạng chênh lệch nhiệt độ, hay bị co rút cơ. Đồng thời, trong thời tiết lạnh việc khởi động sẽ không gây áp lực cho tim mạch. 

Tùy thuộc vào đặc tính và tình trạng sức khỏe của từng người thời gian bơi và ngâm nước sẽ dài ngắn khác nhau. Tuy nhiên nếu thấy cơ thể mệt mỏi, chóng mặt hoặc cơ thể ớn lạnh thì phải lên bờ ngay lập tức. Bạn cũng không nên thực hiện nhiều động tác tránh  bị chuột rút và căng, mỏi cơ.

Du khách nên trang bị cho mình khóa học bơi chuyên nghiệp để tự tin trải nghiệm cảm giác bơi lội và đảm bảo an toàn cho bản thân. Trong đó, Trung tâm dạy bơi Việt Nam là địa chỉ học bơi uy tín bạn nên lựa chọn. 

công viên nước Huế

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về công viên nước Huế bạn nên tham khảo để sắp xếp chuyến tham quan của mình một cách hợp lý. Khi đến Huế du khách sẽ có nhiều điểm vui chơi, bơi lội đầy thú vị. Vì vậy hãy chủ động trang bị cho mình kỹ năng bơi chuyên nghiệp bằng cách tham gia khóa học tại Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam nhé. 

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam – Lớp Học Bơi TPHCM

  • Địa chỉ: 81 CMT8, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Liên Hệ: 0934.027.123
  • Email: info@dayboivietnam.com

Công viên nước Huế

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0934 027 123
Địa Chỉ